Trồng ổi trong chậu cho nhiều trái

(ĐVO) - Tại Trại cây giống Tân Chánh Hiệp có mô hình trồng ổi trong chậu cho rất nhiều trái, khoảng 3- 6 tháng sau khi trồng cây đã cho vài trăm hoa và đậu được nhiều trái trên cây.


Tuy nhiên, cây còn nhỏ chưa đủ sức nuôi nên cần vặt bớt trái để giúp cây mau phát triển hơn. Cây trồng dưới đất cho năng suất cao ở năm đầu tiên đạt trên 10 tấn/ha, giá bán 20.000 - 25.000 đồng/kg, thu nhập200 - 250 triệu đồng. 

Mô hình trồng ổi trong chậu cho nhiều trái tại trại cây gống Tân Chánh Hiệp

Cây tiếp tục cho năng suất cao ở những năm tiếp theo, năm thứ ba ước đạt khoảng 60 tấn/ha/năm, thu nhập ròng trên 800 triệu đồng. Để đạt được năng suất cao nhất, bạn cần chăm sóc phân bón, phun thuốc định kỳ cho cây. Đặc biệt giống ổi này có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các giống ổi khác là trái to (2 - 3 trái/kg), ít hạt, và thịt trái giòn hơn, thích hợp cho vận chuyển đi xa và bảo quản được lâu. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, có thể trồng được ở cả đất xấu. 

Ổi to, 3 trái cân nặng gần 2kg

Cây ra trái liên tục, thu hoạch trái ở lứa đầu tiên thì 7 - 10 ngày ta sẽ thu hoạch được lứa ổi tiếp theo. Ở thành thị không có đất trồng, trồng trong chậu vẫn cho thu nhập rất cao. 

Cây lúc còn nhỏ đã cho nhiều bông

Để tránh nhầm lẫn với các giống ổi khác trồng trong chậu, lâu ra trái hoặc ít trái, quý khách nên đến trại giống dùng thử trái và tham quan thực tế. 

Cây giống và những chậu ổi có trái sẵn có bán tại Trại giống cây trồng Tân Chánh Hiệp: 107/41 đường TCH 35, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM; ĐT: (08) 66720204, tư vấn kỹ thuật: 0976.693.907.

Chào Bạn đã ghé thăm website! Xin cám ơn Bạn đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi!