Máy ấp trứng tự tạo


Bố mình rất thích nuôi gà nhưng nhà lại không có vườn rộng nên không nuôi được nhiều, chỗ mình lại không hay có gà con bán, nên việc nuôi gà của cụ dường như không khả thi lắm, thế mà hôm nọ vô tình lên mạng tìm hiểu về máy ấp trứng, mình đọc thấy cũng hay hay nên thử áp dụng ai ngờ nó thành công mỹ mãn luôn, mình không ngờ kết quả lại có thể tốt đến thế.



Cái máy ấp trứng này là tự làm luôn, không phải sản phẩm công nghiệp một tí nào nhưng mà hiệu quả lắm đấy. Lúc đầu tính làm bằng hộp xốp cho nó giữ nhiệt, nhưng ở chỗ nhà mình thì đi đâu tìm đưđược cái hộp xốp to thế, thế là bố mình tận dụng luôn cái tủ đá cũ đã bỏ đi, giữ nhiệt thì thôi rồi, miễn chê luôn.

Nhìn khung cảnh bên trong thì nó thế này, nhìn thế thôi, nhưng khi xếp trứng vào thì có thể kê thành tận 3 ngăn nên có thể ấp tới hơn 100 quả trứng đấy.

Hì hục theo dõi đảo trứng mất 20 ngày từ khi bắt đầu cho trứng vào thế là thành quả của nhà mình đây này.

Hic, thực ra thì đây là lần đầu tiên mình thấy con gà con nó chui ra khỏi trứng thế nào, lúc ấy nhìn "dễ xương" kinh khủng.

Phía bên dưới mình có để thêm 2 khay nước đầy luôn, vì mùa này là mùa hanh nên mình sợ tụi nó thiếu độ ẩm.

Tụi gà con cứ chui ra khỏi trứng khoảng vài tiếng, lông chúng tự khô là nhìn chúng hiếu động lắm, cái gì cũng muốn ngó ngiêng,

Đợt này nhà mình ấp thử 13 quả thì đều ok hết, mình đang tính có khi đợt tới mình mua trứng cút lộn về ấp thử để nuôi, biết đâu thành công mình lại có cái măm măm...

Chào Bạn đã ghé thăm website! Xin cám ơn Bạn đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi!