"Cao ốc" chỉ dành cho... dê

Fairview là một điền trang sản xuất rượu vang và pho mát nổi tiếng ở vùng Tây Nam quận Paarl, Nam Phi. Mới đây, nông trại này đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xây dựng một tòa tháp độc đáo chỉ dành riêng cho... đàn dê.






Ông Charles, giám đốc điều hành Fairview cho biết, dê là loài vật thích leo trèo, thậm chí chúng thường đùa nghịch bằng cách trèo lên người nhau. Charles đã nảy ra ý tưởng này cách đây 30 năm và ông muốn thực hiện nó để giúp đàn dê của trang trại có những phút giây thoải mái, vui vẻ.
Tòa tháp này được xây dựng bằng gạch và vữa, trên nóc tòa tháp là mái nhà bằng kim loại. Với chiếc "cầu thang" xoắn ốc làm bằng gỗ và các ô cửa ra vào, những chú dê tha hồ đùa nghịch, leo trèo, nghỉ ngơi tại tòa tháp. Hình ảnh này trông rất thú vị phải không các bạn?
Ông Cherles Back cho biết, ý tưởng về tòa tháp dành cho động vật của ông được lấy cảm hứng từ một kiến trúc tương tự mà cha mẹ ông từng nhìn thấy trong một kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha. Tòa tháp này không chỉ là một "điểm vui chơi" cho dê, mà còn giúp Fairview thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan.

Chào Bạn đã ghé thăm website! Xin cám ơn Bạn đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi!