Túi trồng cà chua treo ngược: Giúp trồng hoa quả an toàn và thú vị


Chiếc túi độc đáo này sẽ giúp bạn tự tay trồng cà chua, dưa leo, bí, ớt... và các loại hoa kiểng thân mềm 1 cách nhanh chóng, dễ dàng và thú vị...
Bạn là một người đang sống trong môi trường luôn tất bật bởi công việc? Nhịp sống hiện đại gấp gáp khiến bạn đôi khi không có thời gian để thực hiện những thú vui mà mình từng ao ước mà chưa có dịp tiến hành?

Xem phim, đọc sách báo, đi  mua sắm, dạo phố, cà phê cùng đồng nghiệp… là những thói quen của mọi người và đôi khi, chúng ít nhiều cũng trở nên nhàm chán. Có một thú vui này, không biết bạn đã bao giờ nghĩ đến hay từng ước mơ mà chưa thực hiện được? Ấy là được trồng và chăm sóc cây kiểng ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.


Thật tuyệt khi thưởng thức hoa quả chín mọng do chính tay mình trồng

Có lẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức những loại hoa quả căng đỏ và chín mọng hay các loại hoa kiểng thân mềm trổ bông do chính bàn tay và công sức của bạn mà thành...

Điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được với chiếc túi trồng cà chua treo ngược này. Ngay cả khi diện tích nhà bạn khiêm tốn hay bạn không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi thì chúng vẫn sẽ giúp bạn thực hiện được thú vui ngay tại căn hộ nhỏ bé của mình.



Chỉ cần treo chiếc túi và thực hiện vài thao tác đơn giản...


... Là bạn đã có thể thu hoạch những quả chín ngọt ngào

Bí quyết của dụng cụ trồng cây độc đáo này là gì? Chính là bên trong túi có đất trồng, nước và các dưỡng chất bao quanh sẽ thường xuyên “bồi bổ” cho cây, giúp cho bộ rễ cây dầy, khỏe và phát triển nhanh hơn ở bên ngoài. Bên cạnh là túi hấp thụ năng lượng ánh sáng để duy trì nhiệt độ lý tưởng cho cây, trọng lực kéo các dưỡng chất giúp cây được bồi dưỡng thường xuyên hơn… 

Các nguồn dinh dưỡng trong túi được cây hấp thụ 100% để đạt độ tăng trưởng tối đa. Bạn sẽ dễ dàng trồng và chăm sóc cây mà không lo nấm mốc, sâu bệnh gây hại cho chúng.


Dễ dàng thích nghi với mọi không gian sống...

Không chỉ riêng cà chua, chiếc túi này còn trồng được các loại rau quả khác như dưa leo, bí, ớt, hay các loại hoa cảnh thân mềm khác… Tiện lợi hơn khi bạn có thể trồng được 3 loại cây trong cùng 1 túi, như thế sẽ rút bớt được thời gian thu hoạch sớm hơn 3 tuần so với cách trồng tự nhiên.

Chiếc túi này dễ dàng phù hợp với mọi không gian, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, yêu đời hơn trong thú vui làm vườn ngay tại sân nhà, tầng thượng hay ban công đầy gió…


Từ khung cửa sổ...


Trước hiên nhà...


Cho đến sân vườn nhỏ nhắn...

Kích thước vỏ hộp túi trồng cà chua là 25 x 8 x 25 cm, trọng lượng trọn bộ là 0.5 kg. Sản phẩm này có thể tái sử dụng được nhiều lần. Chúng được bán ra với giá khoảng 780 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị làm vườn gia đình hoặc tham khảo  và tự làm cho gia đình với giá cả rẻ nhất !


Mời các bạn xem video









Chào Bạn đã ghé thăm website! Xin cám ơn Bạn đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi!