"Biệt thự" siêu sang của Chó


Muôn kiểu 'biệt thự siêu sang'... của chó

Vì yêu thích các chú cún cưng, ngày càng nhiều người sẵn sàng vung tiền xây "biệt thự" sang trọng với giá đắt đỏ dành cho loài vật này.

1. Biệt thự thơ mộng với mái ngói sơn đỏ


"Biệt thự" thơ mộng với mái ngói sơn đỏ.

Căn nhà sơn mái đỏ này trị giá 30.000 USD với diện tích rộng rãi, vừa vặn cho cả một người bình thường. Các nội thất trang trí bên trong cũng hết sức xa xỉ. Riêng phần nền nhà đều được lát bằng sứ. Đây là món quà do nữ diễn viên RachelHunter người Mỹ dành tặng cho cún cưng của mình. Hiện căn biệt thự lộng lẫy này được đặt trong ngôi nhà tại bang California.

2. Biệt thự nhiều tầng
"Biệt thự" nhiều tầng.

Alan Mowrer đã tự tay thiết kế tòa biệt thự độc đáo này. Hiện nó được mệnh danh là “ổ chó” sang trọng nhất thế giới, bởi hệ thống nước máy, đèn điện, máy điều hòa, máy sưởi...đều được trang bị trong căn biệt thự này. Được biết, căn nhà có giá 25.000 USD. 

3. Biệt thự kiêm bể bơi
Chuồng chó kiêm bể bơi.

Nhìn có vẻ đơn giản nhưng để hoàn thành tác phẩm này quả là một kỳ công. Riêng việc gắn bể bơi hình khúc xương đặt trên tấm nền gỗ cũng khiến người thiết kế phải vắt óc suy nghĩ nhiều ngày.
4. Biệt thự của Magis
Biệt thự của Magis.

Căn biệt thự này được tạo nên từ chất dẻo polyethylene . Phía dưới ngôi nhà là hai chiếc “chân” làm từ thép không gỉ, có tác dụng như giá đỡ. Trước cửa còn có một bậc thềm nho nhỏ. Đây là thiết kế đầy sáng tạo của kiến trúc sư Michael Young dành riêng cho chú cún Magis. 

5. Chuồng chó siêu hiện đại
Chuồng chó siêu hiện đại.

Căn nhà này được thiết kế theo phong cách của kiến trúc sư Bauhaus, là sản phẩm của một công ty kiến trúc Đức. Ổ chó này có ba kích cỡ nhỏ, vừa và lớn. Tùy vào từng kích thước mà mức giá sẽ tăng dần từ 5.800 USD tới 6.300 USD. 

6. Chuồng chó dễ thương của Paris Hilton

Căn biệt thự dễ thương dành cho cún cưng của Paris Hiton.
Chuồng chó này gồm hai tầng, tầng một là phòng khách, tầng hai là phòng ngủ, ngoài ra còn có tủ kính chuyên dùng để trưng bày đồ chơi nhỏ xinh của cún cưng. Cách bài trí này y chang với căn hộ xa xỉ của Paris Hilton, tất cả đều sơn màu hồng và trang bị máy điều hòa, máy sưởi…Giá trị của chuồng chó này lên tới 325.000 USD. 

7. Chuồng chó di động
Chuồng chó di động.

Căn nhà có gắn thêm bánh xe này là ý tưởng của Marco Morosini. Khiếu hài hước và sáng tạo từ vị kiến trúc sư nổi tiếng này đã hội tụ đầy đủ trong tác phẩm độc đáo ổ chó di động. 

8. Chuồng chó hai ngăn 

Chuồng chó hai ngăn.

Chiếc chuồng tiện lợi này có thể đủ chỗ cho hai chú cún, hoặc một chú có thân hình đồ sộ. Không chỉ có ưu điểm tiện dùng, sản phẩm này còn được nhiều người ưa thích bởi mức giá “mềm” hơn các căn biệt thự xa xỉ trên đôi chút. 

9. Chuồng chó nông trại
Chuồng chó nông trại.

Dù chủ nhân không sinh sống tại nông trang, thì chuồng chó được thiết kế theo phong cách chuồng trại đậm nét quê này vẫn rất phù hợp cho những chú cún dễ thương, khiến con vật nuôi của bạn có cảm giác hòa mình với không khí nông trang của màu sơn đỏ truyền thống bên tường ngoài, mái lợp gỗ, cửa sổ kính hình vuông…Chú cún của bạn có thể vừa khoan khoái nghỉ ngơi, vừa lãng đãng ngắm nhìn mọi vật bên ngoài qua khung cửa sổ giản dị. 

10. Chuồng chó với phong cách Marco Morosini 
Phong cách thiết kế này nhằm tôn lên vị trí quan trọng của chú cún cưng thậm chí ở trong những biệt thự kiểu này, chú chó nhà bạn sẽ có cảm giác như một ông hoàng, bà chúa. 

Chuồng chó với phong cách Marco Morosini.

Căn nhà có thiết kế như một miếu thờ với ba cửa lớn, giúp chú cún tha hồ lựa chọn cửa ra, vào. Căn nhà trong suốt với bốn bề là kính, đỉnh được lợp bởi một tấm gỗ che chắc chắn, thời trang. 

Chào Bạn đã ghé thăm website! Xin cám ơn Bạn đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi!